fbpx

Tư Vấn Lắp Đặt Đầu Màn Hình DVD Android Ô Tô

Màn hình đầu DVD android ô tô

Từ năm 2014, đầu màn hình DVD Android ô tô đã có mặt tại thị trường Việt Nam nhưng phải đến năm 2016, thiết bị này mới trở nên phổ biến rộng rãi và được nhiều người yêu xe ưa thích. Phần lớn màn hình đầu DVD android ô tô với cấu hình mạnh mẽ, độ phân giải cao và có tốc độ xử lý nhanh với tuổi thọ cao sẽ được cánh mày râu sử dụng nhiều nhất.

Đối với mỗi loại xe sẽ có màn hình DVD android ô tô phù hợp với mẫu mã và kích thước.

Màn hình DVD ô tô

  1. Màn hình DVD android ô tô không thương hiệu

Với những sản phẩm không có thương hiệu, ưu điểm duy nhất chính là giá rẻ, trung bình những sản phẩm này có giá trên dưới 2 triệu. Thông thường ở mức giá này, bạn sẽ phải tự lắp đặt, không được test thử sản phẩm.

Chất liệu sản phẩm xuống cấp nhanh chóng, mất nhiều thời gian cho việc bảo hành, thậm chí màn hình DVD android ô tô của bạn sẽ không được bảo hành.

Xem thêm:

Âm thanh không rõ, thậm chí không nghe được, hình ảnh mờ, màn hình tối gây ảnh hưởng cho việc sử dụng của người dùng.

Chip xử lý yếu, máy hoạt động kém. Khả năng cháy nổ của máy này cao.

Tuy nhiên, có một vài trường hợp sản phẩm màn hình đầu DVD android ô tô dùng khá ổn, nhưng số lượng rất ít và ăn may thì bạn mới mua được những sản phẩm thế.

  1. Màn hình đầu DVD android ô tô chất lượng của những thương hiệu nổi tiếng.

Không thể bàn cãi chất lượng đối với những sản phẩm của những thương hiệu nổi tiếng. Những sản phẩm màn hình đầu DVD android ô tô của những thương hiệu như Pioneer, Sony, Worca,… luôn có chất lượng hàng đầu.

Độ bền lâu, có dịch vụ hỗ trợ tư vấn nhiệt tình, bảo hành, hỗ trợ lắp đặt. Do đó, bạn hoàn toàn yên tâm về dịch vụ hỗ trợ tại đây.

Chất lượng âm thanh và hình ảnh rõ ràng. Khách hàng có thể test thoải mái để kiểm tra máy trước khi đưa ra quyết định mua hay không. Tuổi thọ của màn hình DVD android ô tô lâu dài.

Màn hình đầu DVD android ô tô

Màn hình đầu DVD android ô tô

Điểm yếu duy nhất đối với thương hiệu nổi tiếng là giá thành cao. Có những sản phẩm cao cấp có mức giá tầm vài chục triệu. Đổi lại, khách hàng được nhiều hơn là mất từ chất lượng sản phẩm đến dịch vụ chăm sóc khách hàng.

Bạn không nên ngại chi tiền mạnh tay bởi những đồ công nghệ điện tử nên sử dụng những thương hiệu đã có uy tín trên thị trường sẽ tránh được rủi ro “tiền mất tật mang”.

VTMECO – Hệ thống đại lý phân phối tư vấn lắp đặt màn hình đầu DVD android ô tô chất lượng, chính hãng từ những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới với nhiều mẫu mã, kiểu dáng khác nhau cho nhiều hãng xe. Nhân viên tại đây với trình độ chuyên môn cao sẽ tư vấn nhiệt tình cho bạn để tìm được sản phẩm phù hợp với xế yêu của bạn.

- Để Lai Thông Tin Tư Vấn -

    Trả lời

    Thư điện tử của bạn sẽ không được hiện thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *