fbpx

Tác Dụng Và Lưu Ý Khi Lắp Đặt Camera 360 Độ Ô Tô

camera 360 độ cho ô tô

Hệ thống camera 360 độ cho ô tô là bộ sản phẩm tích hợp nhiều tính năng thông minh giúp hỗ trợ an toàn cho người lái xe trong quá trình di chuyển. Chính vì công dụng đa năng của nó mà nhu cầu mua bán và lắp đặt camera 360 độ cho ô tô trở nên nhộn nhịp và phổ biến như hiện nay. Do đó, bài viết này sẽ đưa ra những lời khuyên hữu ích để bạn tránh được những rủi ro khi lắp đặt hệ thống camera 360 độ ô tô.

camera 360 độ cho ô tô

camera 360 độ cho ô tô

Tác dụng hệ thống camera 360 độ ô tô

Hệ thống camera 360 độ ô tô là thiết bị hỗ trợ người lái tốt nhất trong quá trình di chuyển. Nếu bạn là người am hiểu về ô tô và ưa thích những phụ kiện ô tô thì chắc chắn không thể bỏ qua được phụ kiện này.

Camera 360 độ ô tô giúp người lái quan sát được toàn cảnh của xe ô tô, loại bỏ được điểm mù và những góc khuất không thể quan sát bằng mặt hoặc quan sát qua gương.

Xem thêm

Một hệ thống camera 360 độ ô tô bao gồm nhiều camera nhỏ được gắn ở nhiều vị trí: camera trước, sau, camera trái, phải và có màn hình điều khiển để bạn có thể dễ dàng theo dõi và quan sát hình ảnh. Trên màn hình điều khiển, nếu bạn muốn xem hình ảnh của từng camera hoặc của tất cả các camera, bạn chỉ cần một vài thao tác đơn giản là có thể dễ dàng xem được với chất lượng hình ảnh sắc nét, rõ ràng, kể cả ban đêm.

camera 360 độ cho ô tô

Tùy vào từng sản phẩm và hệ thống điều khiển của ô tô, camera 360 độ ô tô có thể thay thế toàn bộ hệ thống camera hành trình và camera lùi mà vẫn có thể ghi lại được hành trình xe và người lái xem lại chúng 1 cách dễ dàng.

Một số tính năng thông minh nổi bật của camera 360 độ cho xe ô tô:

  • Kết nối với màn hình DVD giúp người lái dễ dàng quan sát hình ảnh được ghi hình từ camera.
  • Tự động hiển thị hình ảnh tương ứng theo hiệu ứng của xe, hỗ trợ người lái ở những không gian nhỏ hẹp.
  • Có khả năng chống nước

Lưu ý khi lắp đặt hệ thống camera 360 độ ô tô

Để lựa chọn được cho mình camera 360 độ ô tô tốt nhất thì bạn không thể bỏ qua những gợi ý sau

  • Chất lượng hình ảnh: Đây là một trong những tiêu chi quan trọng khi lựa chọn camera 360 độ ô tô, nếu chất lượng hình ảnh không rõ ràng thì sẽ không thể quan sát được hình ảnh rõ ràng
  • Các tính năng: có những camera 360 độ ô tô không tương thích đối với chiếc xe của bạn. Do đó trước khi quyết định, bạn nên tìm hiểu, nghe tư vấn và kiểm tra kĩ. Tại VTMECO, nhân viên kĩ thuật sẽ tư vấn cụ thể và lựa chọn cho bạn camera 360 độ ô tô để tránh trường hợp bạn mua nhầm.
  • Nguồn gốc xuất xứ: tìm hiểu kĩ nguồn gốc, bạn sẽ tìm được những sản phẩm chất lượng.

VTMECO chuyên phân phối, lắp đặt các loại camera 360 độ ô tô chính hãng, chất lượng sẽ là đại lý đáng để bạn tin cậy

- Để Lai Thông Tin Tư Vấn -

    Trả lời

    Thư điện tử của bạn sẽ không được hiện thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *