fbpx

Giới Thiệu Camera Hành Trình Thương Hiệu Nefu

nefu brand

Đôi Nét Về Camera Hành Trình Nefu

Thị trường camera hành trình tại Việt Nam mới chỉ thực sự “nở rộ” và trở thành trào lưu khoảng vài ba năm trở lại đây, rất nhiều thương hiệu được tung ra thị trường cùng những tính năng nhằm giúp tài xế thuận tiện và an toàn hơn khi lái xe.

po intro nefu

Cũng vì lí do đó, NCONNECT cho ra đời thương hiệu Nefu – thương hiệu nổi tiếng bởi chất lượng, thiết kế và những tính năng hiện đại nhất ngày nay. Có thể kể qua một số tính năng như cảm biến CO2, cảm biến ánh sáng Sony STARVIS hay công nghệ phòng ngừa xả điện ắc qui…chỉ có tại Nefu.

Được biết đến là thương hiệu Camera hành trình số một tại Hàn Quốc, Nefu đã bán được hơn 600.000 chiếc trong năm 2017, một con số đủ để khẳng định chất lượng sản phẩm này.

Đánh Giá Camera Hành Trình Nefu

Camera Nefu thiết kế tuy đơn giản, nhẹ nhàng nhưng lại toát lên vẻ sang trọng, tinh tế đến kỳ lạ. Gam màu chủ đạo của Camera Nefu là màu đen huyền bí kết hợp với những họa tiết nhỏ nhắn, đồng điệu làm tôn thêm nét cá tính vừa mạnh mẽ, lại vừa quyến rũ vô cùng. Phần ống kính luôn được thiết kế kín đáo, lôi cuốn bằng những đường tròn đồng tâm thu nhỏ dần, bao bọc bởi lớp ngoài được mạ crom chắc chắn.

Khi chúng ta khám phá bên trong chiếc hộp Camera Nefu, sẽ thấy có ba thứ không thể thiếu đó là camera, dây nguồn và dây tín hiệu. Ngoài ra, khách hàng còn được tặng kèm một thẻ nhớ để thuận lợi cho việc ghi hình, 16GB đối với Sleek, 32GB đối với Rogard và Plabo.

Tuy nhiên, để có một chiếc Camera Nefu với đầy đủ các công nghệ hỗ trợ hiện đại nhất ngày nay thì bạn cần mua thêm các phụ kiện đi kèm như Cảm biến CO2, Module GPS hay Camera sau.

po intro nefu sleek po intro nefu rogard po intro nefu plabo

Tính tới thời điểm hiện tại, Nefu mới cho ra đời ba ấn phẩm được coi là đẳng cấp mọi thời đại mang tên Rogard, Plabo và Sleek. Cả ba đều sở hữu những tính năng nổi trội, độc quyền tại Việt Nam, hứa hẹn sẽ là một cuộc cách mạng đầy tính ngoạn mục.

Tính Năng Nổi Bật Của Camera Hành Trình Nefu

Điểm chấm phá đầu tiên khiến Nefu khác biệt so với các thương hiệu camera khác trên thị trường đó chính là cảm biến ánh sáng STARVIS độc quyền do SONY phát triển. Đây sẽ là tính năng hoàn hảo đối với các tài xế thường xuyên phải lái xe vào ban đêm.

nefu starvis

Bởi với cảm biến siêu nhạy sáng này, dù trong đêm tối mịt mùng với chỉ vài ánh sao đêm, hay những ánh đèn đường le lói xa tít, thì mọi hình ảnh diễn ra trước xe chúng ta vẫn được Camera bắt trọn thậm chí còn tăng dải sáng và độ nét lên mức đáng kinh ngạc.

Song song với cảm biến Sony STARVIS siêu nhạy sáng, Nefu còn được trang bị thêm Cảm biến CO2 – đánh giá chất lượng không khí trong xe thông qua kiểm soát nồng độ CO2, từ đó sẽ được thông báo tới lái xe và hành khách một cách kịp thời và nhanh chóng.

nefu co2 sensor

Người lái xe sẽ hoàn toàn chủ động trong việc đổi gió điều hòa để đảm bảo nồng độ CO2 trong khoang xe luôn ở ngưỡng an toàn. Đây được xem là công nghệ hiện đại và mới lạ nhất trong lịch sử về camera hành trình tại Việt Nam từ trước đến nay. Là bước nhảy vọt trong cuộc đua cải tiến camera hành trình, đưa nó đến gần hơn với người dùng và trở thành người bạn đồng hành không thể thiếu trên mỗi chuyến đi.

Một điều đặt biệt nữa đến từ thương hiệu Nefu, đó là công nghệ phòng ngừa xả điện ắc qui, tức là nó sẽ đưa ra một tín hiệu để nhắc nhở bạn khi ắc qui ở mức thấp cần được nạp thêm, kết hợp với công nghệ này thì việc ghi hình liên tục ngay cả lúc đỗ xe sẽ trở nên hoàn hảo hơn bao giờ hết.
Bạn sẽ không còn phải lo lắng xe sẽ bị kiệt điện ắc qui, không đề nổ trở lại được. Với mức tiêu hao điện áp cực nhỏ cùng chế độ giám sát thông minh, camera sẽ tự động kết thúc phiên ghi hình để bảo tồn điện áp ắc qui đảm bảo ngưỡng an toàn. Quá tuyệt vời phải không?

Cũng như những chiếc camera cao cấp trên thị trường, Camera Nefu còn được trang bị tính năng hỗ trợ lái xe thông minh ADAS – cảnh báo va chạm, cảnh báo biển cấm hay đi sai làn đường, camera như một người trợ lý luôn hỗ trợ nhắc nhở chúng ta để đảm bảo an toàn với giọng nói ngọt ngào thuần Việt.

Ngoài ra tính năng Liveview cũng được lập trình vô cùng đặc biệt, cho phép người dùng có thể xem, chia sẻ và chỉnh sửa thời lượng video tùy ý nhờ ứng dụng Nefu Dashcam tải trên APP điện thoại một cách nhanh chóng và dễ dàng.

Chất lượng video lên đến Full HD cho cả 2 kênh trước và sau, cùng góc ống kính rộng 145 độ, kết hợp với công nghệ Format Free (định dạng tệp cho phép xem lại video trên mọi thiết bị và không cần format thẻ nhớ định kỳ) giúp ghi lại những khoảnh khắc đầy thú vị trên mọi cung đường chúng ta đi hay những sự cố va chạm đáng tiếc bất ngờ xảy ra với độ sắc nét đến từng chi tiết nhỏ mà vẫn đảm bảo thời gian ghi hình được lâu nhất.

- Để Lai Thông Tin Tư Vấn -

    Trả lời

    Thư điện tử của bạn sẽ không được hiện thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *