fbpx

Độ Cốp Điện Ô Tô

post do cop dien

Tham khảo sản phẩm: Độ cốp điện tự động cho xe ô tô tại VTMECO

Cốp xe ô tô là một trong những bộ phận nằm phía sau xe. Thông thường khi muốn mở cốp xe, lái xe phải thực hiện thao tác thủ công, dùng trực tiếp tay để mở cốp xe. Ngày nay, với nền công nghệ phát triển, hàng loạt các sản phẩm, thiết bị công nghệ ra đời hỗ trợ cho cuộc sống con người rất nhiều, giờ đây tài xế chỉ cần ngồi bên trong xe và thực hiện một vài thao tác đơn giản nhờ độ cốp điện tự động dành cho ô tô là có thể dễ dàng mở được.

Độ Cốp Điện Ô Tô Độ Cốp Điện Ô Tô

Vậy độ cốp điện tự động là gì, và tại sao nên dùng cốp điện tự động, cùng chúng tôi tìm hiểu thông qua bài viết này.

Giới thiệu chung độ cốp điện ô tô tự động

Độ cốp điện ô tô đóng mở tự động là gì?

Độ cốp điện ô tô đóng mở tự động là thiết bị tiện lợi giúp người lái có thể đóng mở tự động cốp xe thông qua các nút bấm phía trong xe hoặc thông qua các thiết bị điều khiển từ xa đi kèm với sản phẩm. Thông qua bộ thiết bị này, người lái không cần phải xuống xe vẫn có thể mở được cốp xe.

Cấu tạo

Một hệ thống cốp điện ô tô bao gồm 3 bộ phận cơ bản

– Nút điều khiển: đây là thiết bị giúp điều khiển đóng mở cốp xe ô tô tự động từ xa, có thể gắn trực tiếp trên chìa khóa xe.
– Bộ dây cắm chuyên dụng
– Hộp kiểm soát: giúp kiểm soát khi mở cốp xe, tùy vào từng loại xe sẽ đi kèm thêm phụ kiện thanh chống cửa ở cốp xe

Thiết kế

Độ cốp điện ô tô được thiết kế dành riêng cho mỗi hãng xe, với nhiều mẫu mã, kiểu dáng đẹp thoải mái cho người lái lựa chọn, nhất là những người có sở thích về ô tô, thích sự nhanh gọn, tiện lợi.

Nguyên lý hoạt động

Độ Cốp Điện Ô Tô

Về cơ bản, bộ sản phẩm cốp điện ô tô hoạt động dựa trên cơ chế tự động, người lái chỉ cần sử dụng bộ điều khiển cốp điện là có thể mở được cốp xe ô tô từ xa mà không cần phải dùng tay hoặc đến trực tiếp cốp xe.

Mỗi thiết bị cốp điện đóng mở cho xe ô tô sẽ đi kèm với một bộ điều khiển riêng, bộ điều khiển được gắn trực tiếp trên tay lái hoặc trên chìa khóa xe, khi muốn mở cốp xe, người dùng chỉ cần ấn vào nút điều khiển, tín hiệu sẽ được tự động truyền đến hộp kiểm soát ở cốp xe, nhờ đó mà cốp xe tự động mở được.

Bộ cốp điện ô tô tự động là sản phẩm tách rời so với ô tô, sử dụng nguồn điện có sẵn, do đó không gây ảnh hưởng đến hoạt động các thiết bị điện tử khác trên xe.

Công dụng của độ cốp điện ô tô

Độ Cốp Điện Ô Tô

Cũng giống như những thiết bị điện tử khác, độ cốp điện ô tô có nhiều tính năng mang lại nhiều trải nghiệm cho người dùng

Dễ sử dụng

Bất kì một thiết bị điện tử nào nếu như thiếu tính năng này chắc chắn sẽ gây cảm giác ức chế cho người dùng. Đối với cốp điện đóng mở tự động, chỉ với một vài thao tác đơn giản trên phím điều khiển, nó sẽ giúp mở cốp xe một cách dễ dàng. Ngoài ra, thiết bị cốp điện ô tô tại VTMECO sẽ được bảo hành dài hạn, chất lượng cao.

Tiết kiệm thời gian

Thay vì phải bước chân xuống xe để mở cốp thì người lái có thể ngồi trong xe, sử dụng bộ điều khiển tự động thông minh để mở được cốp xe, điều này giúp tiết kiệm được thời gian cho người lái.

Bảo vệ xe và người đi đường

Cốp điện tự động cho xe ô tô có thêm cảm biến dừng, tức là khi gặp chướng ngại vật, cốp xe sẽ tự động đứng yên hoặc di chuyển theo hướng ngược lại so với hướng của vật cản, nhờ đó đảm bảo được an toàn và tránh gây xước cho cốp xe. Tính năng này giúp ích rất nhiều trong việc tránh trẻ nhỏ vô tình lại gần cốp xe trong quá trình đóng mở cốp.
Ngoài ra, bộ cốp điện ô tô hỗ trợ người lái mở cốp xe chỉ khi xe trở về số P, điều này giúp đảm bảo an toàn cho bản thân người ngồi trong xe cũng như người tham gia giao thông trong trường hợp người lái không may ấn nhầm bộ điều khiển trong quá trình di chuyển.

Các bước lắp đặt độ cốp điện tự động cho xe ô tô

Đối với từng hãng xe sẽ có những bộ đóng mở cốp tự động cho xe ô tô khác nhau và có những cách lắp đặt khác nhau. Khi sử dụng sản phẩm tại VTMECO, người lái sẽ được hỗ trợ bởi những nhân viên kĩ thuật của công ty

Bước 1: Trước khi lắp đặt, các kĩ thuật viên của chúng tôi sẽ kiểm tra chiếc ô tô mà bạn đang sử dụng để có những thông số kĩ thuật, từ đó đưa ra những sản phẩm độ cốp điện thích hợp nhất đối với xế yêu của bạn.

Bước 2: Sau khi lựa chọn được bộ cốp điện phù hợp, kĩ thuật viên sẽ tiến hành độ cốp điện cho xe của bạn.

Bước 3: Tiến hành thử nghiệm sản phẩm ngay tại chỗ để khách hàng có thể chứng kiến được tận mắt tính năng của sản phẩm.

Tất cả những sản phẩm cốp điện ô tô được thiết kế với những thông số kĩ thuật phù hợp với từng loại xe ô tô, do đó không gây cản trở với hoạt động của ô tô.

Danh sách hãng xe hỗ trợ độ cốp điện tự động

Hãng xe Tên xe
Xe BMW BMW X5 2008 – 2015
  BMW Series 5 2012 – 2016
  BMW Series 5 2017
Xe Honda Honda CRV 2012 – 2016
  Honda CRV 2017 – 2018
Xe Hyundai Hyundai Tucson 2011 – 2014
Xe Kia Kia Sorento 2015 – 2016
Xe Mazda Mazda CX5 2012 – 2016
  Mazda CX5 2017 2018
Xe Mitsubishi Mitsubishi Pajero Sport 2011 – 2014
  Mitsubishi Pajero Sport 2016 – 2017
Xe Peugeot Peugeot 3008
Xe Toyo Toyota Camry 2013 – 2016
  Toyota Fortuner 2010 – 2016
  Toyota Fortuner 2017
  Toyota Highlander 2008 – 2011
  Toyota Highlander 2015 – 2017
  Toyota Landcruiser 2008 – 2017

Thị trường cốp điện đóng mở tự động ô tô

Khi mà công nghệ xâm chiếm vào cuộc sống của con người ngày càng sâu thì nhu cầu sử dụng những thiết bị hiện đại ngày càng nhiều, việc tậu ngay cho mình bộ thiết bị đóng mở cốp điện tự động sẽ góp phần làm đơn giản hóa cuộc sống của bạn.

Giá cả

Giá thị trường hiện nay của bộ sản phẩm này dao động từ 3.000.000 – 10.000.000, thậm chí cao hơn tùy thuộc vào từng hãng xe. Nhìn chung, với sự tiện lợi mà bộ cốp điện tự động mang lại, bạn hoàn toàn có thể yên tâm chi tiêu và sử dụng sản phẩm này.

Phân phối

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều nơi phân phối sản phẩm cốp xe ô tô đóng mở tự động. Tuy nhiên, những bộ sản phẩm cốp điện ô tô mà VTMECO cung cấp là những sản phẩm chính hãng, chất lượng cao, được bảo hành, tuyệt đối không phải là những sản phẩm kém chất lượng tràn lan trên thị trường, do đó, bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng sản phẩm cốp điện tại đây.

VTMECO luôn cung cấp những dịch vụ tư vấn, hỗ trợ lắp đặt, vận chuyển chuyên nghiệp. Những nhân viên làm việc tại VTMECO có nghiệp vụ cao, hiểu biết sâu rộng, tư vấn nhiệt tình sẽ giúp bạn tìm được sản phẩm đóng mở cốp tự động thích hợp nhất với hãng xe của bạn.

Ngoài ra, công ty VTMECO phân phối đa dạng các sản phẩm nội thất, phụ kiện khác cho các xe như xe Vios, xe Mazda 3

- Để Lai Thông Tin Tư Vấn -

    Trả lời

    Thư điện tử của bạn sẽ không được hiện thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *