fbpx

Đánh Giá Camera Nefu Sleek

Đánh Giá Camera Nefu Sleek

Nefu Sleek là dòng camera hành trình thế hệ mới của hãng NCONECT. Ấn tượng đầu tiên trong tâm trí người tiêu dùng về chiếc camera hành trình này chính là thiết kế theo xu hướng phong cách hiện đại và sang trọng với nhiều tính năng vượt trội đáp ứng được mọi nhu cầu trong thời kỳ công nghệ số như hiện nay.

Thiết kế trọn vẹn

Chúng ta nhìn Nefu Sleek chắc chắn sẽ liên tưởng ngay đến chiếc máy ảnh cầm tay với thiết kế vô cùng hấp dẫn. Sleek có vóc dáng vuông vức với nét bo tròn ở bốn góc tạo nên sự khác biệt đột phá trong thiết kế, mang đến sức hút kì diệu bởi vẻ đẹp kiêu sa, cổ điển mà hiện đại đầy mạnh mẽ, màu đen sang trọng đầy cá tính

Chiếm trọn một phần hai không gian mặt trước Camera là phần ống kính với điểm nhấn đầu tiên là vòng tròn màu đen có dòng chữ “MEGA PIXEL, HIGH DEFINITION” ở phía dưới và “FHD-HD DIGITAL RECORDER” phía trên, viền ngoài được bao phủ bởi vòng tròn mảnh mạ crom, liền với đó là một dải kim loại nằm nagng màu trắng chia phần còn lại của mặt trước làm hai phần trên dưới, có khắc chữ “SLEEK”. Phía trên bên phải là một logo nhỏ “FHD-HD”, phía dưới có in tên thương hiệu “NEFU” với màu trắng nổi bật.

Đơn giản mà quyến rũ phải không? Như một sự biểu đạt về sức mạnh tiền ẩn, Nefu Sleek hứa hẹn đem đến những trải nghiệm vô cùng thú vị cùng vẻ đẹp hoàn hảo đủ làm xao xuyến bao trái tim người tiêu dùng mong muốn sở hữu

Công nghệ đột phá

Điểm nhấn đầu tiên tạo nên sự khác biệt của Nefu Sleek đó là cảm biến Sony EXMOR do Sony độc quyền phát triển. Với cảm biến này thì bạn yên tâm về chất lượng ghi hình siêu nét, có thể kiểm soát và xử lí ảnh video không bị vỡ, mờ hay bị nhiễu dù vật thể có ở xa bạn, vì vậy video của bạn sẽ luôn được chắc chắn ở trong tình trạng sáng rõ ràng và sắc nét.

po nefu sleek 1

Cùng với cảm biến hình ảnh Sony EXMOR, Camera còn được trang bị ống kính chất lượng cao, độ phân giải Full HD cả hai camera trước và sau xe. Nefu Sleek tự tin sẽ mang đến cho người dùng những video sống động, rõ rằng, sắc nét và chân thực nhất, cho phép người dùng ghi lại được nhiều góc nhìn rộng với các góc độ khác nhau, cả camera trước và sau xe đảm bảo sẽ không bỏ lỡ một phút giây nào trên hành trình của bạn.

nefu sleek dual cam

Cảnh báo sự cố khi di chuyển

Ngoài vai trò là giúp chúng ta ghi lại toàn bộ hành trình của xe thì còn một tiêu chuẩn nữa mà khiến chúng ta không nỡ rời xa chiếc camera hành trình này dù chỉ một phút, đó là tính năng cảnh báo sự cố khi di chuyển.

Cũng như những chiếc camera hiện đại ngày nay, Nefu Sleek được trang bị tính năng hỗ trợ lái xe thông minh ADAS, dù chúng ta đi bất cứ đâu, camera như một người trợ lý luôn hỗ trợ nhắc nhở chúng ta để đảm bảo an toàn với giọng nói ngọt ngào thuần Việt.

Khi đi trên đường, chúng ta sẽ không tránh khỏi việc đi sai làn, chỉ khi bị công an tuýt còi chúng ta mới mang máng nhận ra. Vậy làm thế nào để không bị lặp lại lỗi này thêm nữa? Thật may mắn khi biết đến Nefu Sleek, nó được trang bị hệ thống cảnh báo chệch làn đường LDWS, sử dụng các âm thanh bíp hoặc các biểu tượng hình họa để báo hiệu cho lái xe về việc chạm vạch hoặc có nguy cơ chạm vạch phân làn khi người lái xe chưa bật đèn báo rẽ.

Tính năng mới này chủ yếu sử dụng camera để nhận diện những đường kẻ màu trắng hoặc màu vàng nhằm phân tích và đánh giá tình hình trước khi đưa ra cảnh báo. Vì vậy nó giúp người dùng an toàn hơn nếu người lái chẳng may ngủ thiếp đi trong khi lái xe hoặc kĩ năng lái xe kém.

nefu sleek adas

Song song với đó là hệ thống cảnh báo khoảng cách xe phía trước FVSA. FVSA là công nghệ nhận diện khoảng cách giữa 2 xe dựa trên hình ảnh thu được từ camera, khi xe mình tiến tới quá gần xe trước hoặc khi xe trước giảm tốc độ bất ngờ dẫn tới nguy cơ va chạm, hoặc khi dừng đèn đỏ, xe phía trước xuất phát xa dần thì hệ thống sẽ phát cảnh báo qua âm thanh, đây là tính năng giúp người lái biết được xe phía trước bắt đầu khởi động hoặc dừng lại đột ngột, từ đó có thể kiểm soát được các mối nguy hại bất ngờ xảy ra.

po nefu sleek 2

Ngoài ra tính năng này còn giúp cảnh báo va chạm – những sự vật xuất hiện trong tầm nhìn, từ đó người lái có thể xác định hướng đi và ngăn ngừa tai nạn xảy ra.

Chế độ ghi hình đa dạng

Theo một số khảo sát gần đây, thì điều các tài xế quan tâm nhiều nhất ở cam hành trình đó là khả năng ghi hình của camera ở nhiều chế độ khác nhau. Tức là không đơn thuần là lưu lại hành trình khi xe di chuyển mà còn có thể ghi hình được khi xe gặp sự cố hay thậm chí là ki đỗ xe.

Bởi nếu chỉ ghi hành trình xe di chuyển không thôi thì chưa đủ, thật không yên tâm chút nào khi chúng ta phải đỗ xe trên những con đường lạ hay những khu để xe không hề quen biết, dù chỉ giây lát hay qua đêm, chúng ta sẽ không biết được những gì sẽ xảy ra trong lúc chúng ta không có mặt, vì vậy việc ghi hình lúc đỗ xe là điều kiện vô cùng quan trọng giúp bảo vệ xe an toàn.

Đây là vấn đề mà ai cũng nghĩ rằng đơn giản nhưng trên thực tế thì không phải chiếc camera hành trình nào cũng làm được điều đó, mặc dù hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều hãng camera với mẫu mã và chủng loại khác nhau, Tây có – Tàu có đan xen lẫn lộn, giá thành lại cao nhưng chắc chắn rằng, chúng ta vẫn không thể tìm được một chiếc Camera ưng ý, có tính năng giám sát khi đỗ xe như chúng ta mong muốn.

nefu sleek rec mode

Thật tuyệt vời, với chiếc Camera hành trình Nefu Sleek, cùng chi phi rất phải chăng, chúng ta hoàn toàn yên tâm, dù đỗ xe ở bất cứ đâu, thì mỗi sự cố, dù rất nhỏ cũng được chiếc Camera ghi lại đầy đủ. Được trang bị nhiều tính năng ghi hình, ngay cả khi đỗ xe, Nefu Sleek được ví như tai mắt thứ hai của người lái xe, giúp theo dõi và ghi lại trọn vẹn những sự kiện diễn ra nơi đỗ xe khi chúng ta không có mặt.

Không chỉ khi hình lúc đỗ xe mà Sleek có thể hiển thị đồng thời hình ảnh từ camera trước và camera sau, giúp tài xế dễ dàng hơn trong việc điều khiển cũng như theo dõi hành trình của xe, tất cả đều được camera thu lại 1 cách rõ nét, chân thực ngay cả trong điều kiện khắc nghiệt như thời tiết xấu, thiếu sáng hoặc bị chói khi có ánh đèn pha xe ngược chiều. Đây sẽ là phương tiện hữu ích nhất cho tài xế khi xảy ra va chạm hay tranh chấp trong quá trình tham gia giao thông và dễ dàng quan sát những hoạt động phía trước và sau xe của mình.

po nefu sleek 3

Là mẫu camera ở phân khúc bậc trung nhưng có gần như đầy đủ công nghệ và tính năng như mẫu camera cao cấp, đặc biệt được tích hợp thêm tính năng ghi hình giám sát đỗ xe mà không cần mua thêm bất cứ thiết bị phụ trợ nào khác. Camera hành trình Nefu Sleek chắc chắc sẽ là lựa chọn kinh tế nhất cho những ai muốn trang bị cho chiếc xe của mình một thiết bị ghi hình vừa đẹp, đầy đủ tính năng với mức giá rất dễ chịu.

Xem chi tiết sản phẩm tại Camera Nefu Sleek

- Để Lai Thông Tin Tư Vấn -

    Trả lời

    Thư điện tử của bạn sẽ không được hiện thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *