fbpx

Đánh Giá Camera Nefu Rogard

Đánh Giá Camera Nefu Rogard

Là một trong những thành viên thuộc thế hệ mới của hãng Nefu, không có gì lạ khi Rogard được thiết kế theo hướng năng động, hiện đại và mới lạ. Hình dáng nhỏ gọn, sang trọng đúng như 1 chiếc máy ảnh mini siêu cấp phù hợp với mọi nhu cầu của người dùng cũng như thiết kế của từng loại xe ở nhiều phân khúc khác nhau.

Thiết kế hoàn hảo

Mang dáng dấp của một chiếc máy ảnh cầm tay, chiếc Camera của chúng ta có thiết kế hình chữ nhật với nét bo tròn ở góc tạo nên một vẻ đẹp cổ điển pha lẫn hiện đại đầy mạnh mẽ. Màu đen huyền bí kết hợp cùng họa tiết gợi nên những hình ảnh những con sóng nhỏ dập dìu trên biển đêm đầy sao.

Đánh Giá Camera Nefu Rogard

Chiếm trọn một phần hai không gian mặt trước Camera là phần ống kính với điểm nhấn là một vòng tròn mạ crom nổi bật ở ngoài cùng với dòng chữ “FHD DUAL DASH CAM” và “ADAS & WIFI CAPABILITY”, bên trong là những đường tròn nhỏ đồng tâm thu dần về phía trong mắt Camera, phía bên phải là chiếc đèn Led được thiết kế theo chiều dọc từ trên xuống như một nét cách điệu tạo nên vẻ đẹp hài hòa đầy quyến rũ. Phía trên bên phải là một logo nhỏ “FHD STAVIS”, phía dưới là logo thương hiệu với màu xanh nhạt. Chỉ thế thôi, chỉ với một ánh nhìn cũng đủ gợi cho chúng ta về một chiếc Camera hành trình tiềm ẩn đầy sức mạnh cùng vẻ đẹp quyến rũ, thật khó cưỡng để mong muốn sở hữu.

Công nghệ vượt trội

Cảm biến Sony Starvis

nefu starvis

Điểm nhấn đầu tiên trong sức mạnh mà chiếc Camera của chúng ta sở hữu đó chính là cảm biến ánh sáng STARVIS độc quyền do SONY phát triển (nguồn: https://www.sony-semicon.co.jp/products_en/IS/sensor0/security/technology/starvis.html, tham khảo: https://www.google.com/search?q=sony+starvis). Với cảm biến siêu nhạy sáng này, dù trong đêm tối mịt mùng với chỉ vài ánh sao đêm, hay những ánh đèn đường le lói xa tít, mọi hình ảnh diễn ra trước xe chúng ta vẫn được Camera bắt trọn và tăng mức sáng và độ nét lên mức độ đáng kinh ngạc.

Ghi hình Full HD cả 2 cam

nefu cam fhd

Cùng với cảm biến hình ảnh Sony STARVIS siêu nhạy sáng, Camera được trang bị cảm biến video lên đến Full HD đồng thời cho cả hai kênh trước và sau, cùng với ống kính góc rộng 145 độ, kết hợp với công nghệ Format Free cho phép ghi lại những những thước phim, những khoảnh khắc đầy thú vị trên mọi cung đường chúng ta đi hay những sự cố va chạm đáng tiếc không may xảy ra với độ sắc nét đến từng chi tiết nhỏ mà vẫn đảm bảo thời gian ghi hình được lâu nhất

Giám sát mọi lúc mọi nơi

Rất nhiều khách hàng đã từng tự nhủ “Ghi hình hành trình thôi ư, với tôi vẫn chưa đủ”. Trong các loại Camera hành trình đang bán trên thị trường, Tàu có – Tây có, với vô số chủng loại từ thấp đến cao, để tìm ra một thiết bị ghi hình cho xe ô tô đúng nghĩa thật là khó, loại rẻ thì không có mà loại có thì giá rất cao.

Với mỗi gia đình Việt Nam chúng ta, chiếc xe ô tô vẫn là niềm mơ ước và là một tài sản rất lớn. Thật không yên tâm chút nào khi chúng ta phải đỗ xe trên những con đường lạ hay những khu để xe không hề quen biết, dù chỉ một lát hay qua đêm. Chúng ta không thể biết được điều gì xảy ra với chiếc xe thân yêu khi chúng ta vắng mặt.

rogard more

Thật may mắn, với chi phi rất phải chăng nhưng Nefu Rogard vẫn được trang bị tính năng ghi hình giám sát đỗ xe với công nghệ Phòng ngừa xả điện ắc qui, chúng ta hoàn toàn yên tâm, dù đỗ xe ở bất cứ đâu, thì mỗi sự cố, dù rất nhỏ cũng được chiếc Camera ghi lại đầy đủ, như con mắt thứ ba quan sát và ghi lại mọi thứ diễn ra quanh xe khi chúng ta vắng mặt.

Tuy vậy, việc ghi hình giám sát đỗ xe có ảnh hưởng tới nguồn điện ắc qui, có khi nào buổi sáng chúng ta mở cửa xe và đề nổ, chiếc xe sẽ im lìm vì hết điện ắc qui. Được trang bị công nghệ Phòng ngừa xả điện ắc qui, kết hợp cùng với công nghệ này, việc ghi hình giám sát đỗ xe sẽ trở thành một tính năng hoàn hảo, sẽ không còn phải lo lắng xe sẽ bị kiệt điện ắc qui, không đề nổ trở lại được. Việc đó đã được tính trước, với mức tiêu hao điện áp cực nhỏ cùng chế độ giám sát thông minh, camera của chúng ta sẽ tự động kết thúc phiên ghi hình để bảo tồn điện áp ắc qui đảm bảo ngưỡng an toàn, thật tuyệt vời phải không.

An toàn khi di chuyển

Một chiếc camera hành trình, ngoài việc thay chúng ta giám sát và ghi hình lại, thì một tiêu chuẩn nữa để chiếc camera trở thành người bạn đường thân thiết.

nefu adas

Cũng như những chiếc camera cao cấp khác, camera Nefu Rogard còn được trang bị tính năng hỗ trợ lái xe thông minh ADAS, trên mỗi cung đường chúng ta đi, camera như một người trợ lý luôn hỗ trợ nhắc nhở chúng ta để đảm bảo an toàn với giọng nói ngọt ngào thuần Việt.

Sức khỏe cho mọi hành trình

Mỗi khi bước lên xe, với rất nhiều người Việt Nam chúng ta, đôi khi trở thành cực hình. Thời gian di chuyển lâu, đường xá thì không tốt, không khí thì bí bức, người này thở ra người kia hít vào, không có thiết bị đánh giá chất lượng không khí để lái xe chủ động đổi gió điều hòa, khiến cho người lái và cả hành khách thấy mệt mỏi, giảm tập trung, buồn ngủ, nguy cơ xảy ra tai nạn rất cao.

Là nhà sản xuất Camera hành trình đầu tiên trên thế giới đặt vấn đề sức khỏe con người lên hàng đầu, NCONECT đã nghiên cứu và phái triển thiết bị đo nồng độ CO2 trên xe ô tô, và tích hợp với Camera hành trình của hãng.

po intro nefu co2 po intro nefu co2 1

Giờ đây, việc đánh giá chất lượng không khí trong xe thông qua kiểm soát nồng độ CO2 sẽ được thông báo tới lái xe và hành khách một cách kịp thời và nhanh chóng. Mọi diễn biến về nồng độ CO2 sẽ được thiết bị giám sát chặt chẽ, người lái xe sẽ hoàn toàn chủ động trong việc đổi gió điều hòa để đảm bảo nồng độ CO2 trong khoang xe luôn ở ngưỡng an toàn. Giúp cho người lái và hành khách luôn cảm thấy dễ chịu, tỉnh táo để lái xe an toàn, Để mỗi cung đường sẽ luôn là những buổi khám phá với cảm giác thư giãn thật dễ chịu.

Xem và chia sẻ mọi nơi

Được trang bị “tận răng” với những tính năng cao cấp, nhà sản xuất NCONECT cũng không quên tích hợp cho chiếc Camera với App ứng dụng NEFU (hỗ trợ iOS, Android) và NEFU Viewer (PC)

po intro nefu app

Việc xem trực tiếp, xem lại, chia sẻ những thước phim trên hành trình (App NEFU) thật dễ dàng với mọi thiết bị di động (iOS, Android), chỉ cần mở ứng dụng, kết nối với WIFI nội bộ (tự phát ra từ Camera), là bạn đã có thể xem lại bất cứ những thước phim nào đã được Camera ghi lại và thỏa thích chia sẻ những khoảnh khắc thật đáng yêu mà chúng ta đang sở hữu cho bạn bè, người thân…

Là một mẫu camera hành trình với thiết kế rất đẹp, được trang bị những tính năng ghi hình và hỗ trợ lái xe gần như hoàn hảo, sản xuất tại Hàn quốc nhưng được bán với giá rất hợp lý chưa đến 9 triệu đồng. Camera hành trình cao cấp Nefu Rogard sẽ là người bạn đường đáng tin cậy cho mỗi gia đình, nhất là những gia đình có trẻ em nhỏ hay người cao tuổi thường xuyên phải di chuyển bằng xe ô tô, cho những hành trình an toàn và sức khỏe.

Xem sản phẩm tại Camera Nefu Rogard

- Để Lai Thông Tin Tư Vấn -

    Trả lời

    Thư điện tử của bạn sẽ không được hiện thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *