fbpx

[Cập nhật 2022] Cách Lựa Chọn Màn Hình Dvd Android Tốt Nhất

màn hình dvd android

Màn hình DVD Android là gì?

Đơn giản và dễ hiểu nhất thì màn hình DVD Android là màn hình DVD ô tô chạy hệ điều hành Android. Thiết bị được cài đặt rất nhiều ứng dụng tiện ích như: 4G, Wifi, Google Map… Ngoài ra thì, Android còn là hệ điều hành thân thiện với người dùng, giúp bạn dễ dàng sử dụng.

màn hình dvd android

Tại sao cần lắp màn hình DVD Android cho ô tô?

  1. Bạn có hay bị tắc đường không? Khi tắc đường thì bạn cảm thấy như thế nào? Một ngày làm việc căng thẳng và mệt mỏi mà về nhà lại bị tắc đường nữa. Chắc chắn cảm giác rất khó chịu và buồn bực. Bạn có bao giờ nghĩ đến những thiết bị giải trí đa phương tiện để giảm căng thẳng mệt mỏi trên ô tô chưa?
  2. Một ví dụ khác khi đưa cả gia đình đi chơi xe. Thời gian di chuyển dài đối với những đứa trẻ thực sự làm chúng rất chán và liên tục kêu ca, nghịch ngợm. Những lúc như thế này thì một thiết bị giải trí là vô cùng cần thiết.
màn hình dvd 2din (2005-2016)
màn hình dvd 2din (2005-2016)

Các loại màn hình DVD  hiện có trên thị trường

Với sự phát triển của các nhà phát hành thì rất nhiều loại màn hình DVD chạy hệ điều hành Android đã được ra đời. Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng mà bạn sẽ chọn cho mình loại phù hợp nhất.

Màn hình DVD Android gối đầu

màn hình dvd android

Như tên gọi của nó thì sản phẩm được lắp đặt tại phần gối đầu phía sau ghế ngồi. Loại màn hình này chủ yếu phục vụ hành khách phía sau. Do đó, sản phẩm thường tích hợp 4G, Wifi cùng màn hình độ phân giải Full HD nhằm đem lại những giây phút thư giản nhất cho hành khách.

Màn hình DVD Android lắp trên bảng điều khiển

màn hình dvd android

Đây là loại màn hình DVD ô tô phổ biến nhất trên thị trường hiện nay. Sản phẩm được lắp đặt tại vị trí trung tâm bảng điều khiển chủ yếu để phục vụ người lái xe. Thiết bị thường được cài đặt đầy đủ các tính năng thông minh giúp bạn vừa lái xe dễ dàng và thư giãn nhất.

Đầu DVD ốp trần.

Được đặt trên nóc xe phía trên ghế hành khách, đây có thể là lý tưởng để xem video tuy nhiên chúng có yêu cầu không gian lớn hơn. Do đó, chúng phù hợp hơn cho các phương tiện thương mại như MPV hoặc SUV, hơn là những chiếc xe cỡ nhỏ

đầu dvd lật xuống

Dầu DVD tích hợp gương chiếu hậu

Những đầu DVD này thường khá dễ lắp đặt trên gương chiếu hậu xe hơi, có kích thước nửa màn hình và nửa gương.Màn hình cũng có thể được tắt để chỉ có thể nhìn thấy gương, tuy nhiên các video có thể gây mất tập trung do vị trí và khoảng cách gần với trình điều khiển.

màn hình gương chiếu hậu

Lựa chọn Màn hình DVD Android nào tốt nhất, Giá cả phù hợ p chất lượng và nhu cầu

  • Hiên nay dẫn đầu về giá là màn Android Omax và Omax 360 với giá lần lượt là 4tr5 và 9tr5 chưa kèm mặt dưỡng canbus của mỗi dòng xe từ 300-700k được bán rộng rãi vì tính ổn định và giá thành phù hợp , phân phối bảo hành chuyên nghiệp , ko qua nhiều bước thương mại trung gian nên giảm được Giá thành

  • Với cấu hình mạnh về chip 8 nhân , ram 4/ rom 64G  thì có Eliview U4 Delux và Elivew S4 Delux (kèm 360) Với giá lần  lượt 9tr8 và 15tr8 , đầu tư mạnh về cấu hình thông minh


Quyết định mua màn hình DVD ô tô Android không khó. Cái khó là mua được một sản phẩm chất lượng tốt. Nhất là với tình trạng thị trường tràn ngập các dòng sản phẩm với vô số chủng loại, mẫu mã khác nhau thì lại càng khó hơn nữa.

  • Ngoài ra còn một số mẫu khác như Gotech , Zestech khá phổ biến chất lượng có giá tương đối

Màn hình DVD ô tô Pioneer cho Anh em thích âm thanh thuần túy

màn hình dvd android

Pioneer là thương hiệu màn hình DVD ô tô Android rất nổi tiếng trên thế giới. Chất lượng sản phẩm của hãng này là việc không cần phải bàn cãi nhiều. Ngoài ra thì mức giá để sở hữu một chiếc màn hình ô tô Pioneer lại vô cùng hợp lý. Mặc dù vậy những tính năng của dòng sản phẩm này đem lại chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

  • Màn hình Pioneer có độ phân giải Full HD, chất lượng hình ảnh và âm thanh sống động.
  • Sản phẩm được tích hợp Wifi giúp bạn có thể lướt web, giải trí đa phương tiện tối ưu nhất.
  • Thiết bị có thể kết nối với camera hành trình, camera 360 ô tô, camera lùi…

Cách chọn màn hình dvd Android tốt nhất ?

  1. Chất lượng âm thanh, hình ảnh như thế nào?
  2. Kích thước của màn hình dvd android
  3. Các tính năng thông minh đi kèm sản phẩm
  4. Tìm hiểu trước các sản phẩm phù hợp với xe.
  5. Một điều nữa là bạn nên chọn sản phẩm có thương hiệu và xuất sứ rõ ràng.

Địa chỉ tư vấn, lắp đặt màn hình DVD Android tốt nhất

Bạn đang cần tìm một địa chỉ lắp đặt màn hình DVD Android uy tín trên thị trường? VTMECO chắc chắn là địa chỉ mà bạn đang tìm kiếm. VTMECO là đơn vị đi đầu trong việc phân phối và lắp đặt màn hình dvd Android tại Hà Nội, TPHCM, toàn quốc.

Chúng tôi có nhiều năm kinh nghiệm trong việc tư vấn và lắp đặt sản phẩm phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng. Đội ngũ nhân viên tư vấn, lắp đặt vô cùng tận tâm, hỗ trợ quý khách 24/7. Chính sách bảo hành, đổi trả hỗ trợ tối đa cho khách hàng.

Chính sách bảo hành đổi trả của công ty:

Điều kiện bảo hành sản phẩm

– Sản phẩm đủ điều kiện bảo hành phải là sản phẩm được mua tại hệ thống
– Sản phẩm còn trong thời gian bảo hành và đăng ký bảo hành được nhà sản xuất quy định.

Mời quý khách xem tổng hợp Bảng GIÁ màn hình dvd android Bán chạy nhất 2022

- Để Lai Thông Tin Tư Vấn -

    Trả lời

    Thư điện tử của bạn sẽ không được hiện thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *